2 yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi mua máy cnc đục gỗ 3d

Hiện nay trên thị trường, máy cnc đục gỗ 3d đa năng có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu. Giá cả của máy cnc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: xuất xứ máy, hệ thống điều khiển, công suất của máy,… hay nói chung là chất lượng của máy.

Để chọn mua máy cnc ở đâu chất lượng với giá thành tốt nhất thì chắc chắn khách hàng cần phải tìm hiểu rõ hơn về các yếu tố này.

Những yếu tố quan trọng trước khi mua máy cnc đục gỗ 3d

Chất lượng máy cnc đục gỗ vi tính

Chất lượng của máy cnc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cơ bản phải kể đến như độ chính xác khi gia công, công suất của máy, kích thước vùng làm việc, độ bền của máy, hệ thống điều khiển…

 

Tất nhiên, ai cũng muốn mua được dòng máy cnc có đầy đủ mọi chức năng, đảm bảo độ chính xác nhất khi gia công. Để có thể chọn được dòng máy đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó, trước tiên bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình: kích thước vật liệu ra sao, độ sâu cần khắc, số lượng cần gia công mỗi ngày….Chỉ có như thế, bạn mới có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhất công việc của mình.

Bên cạnh chất lượng máy cnc đục gỗ, điều mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm khi bỏ ra một số tiền lớn đó chính là chất lượng dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ hậu mãi, thời gian bảo hành,…

2 yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi mua máy cnc đục gỗ 3d 1

Giá thành máy cnc đục gỗ 3d

Tùy từng loại máy laser, xuất xứ của máy, khổ làm việc với các mức công suất khác nhau thì giá thành của chúng cũng khác nhau, thậm chí có sự chênh lệch lớn.

Ví dụ, nếu bạn cần tìm loại máy mini giá rẻ, với vật liệu gia công có kích thước vừa và nhỏ thì số tiền bạn bỏ ra để mua máy chỉ rơi vài vài chục triệu đến hơn 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua máy cnc 3 trục khổ lớn, để phục vụ việc gia công trên các vật liệu có kích thước lớn thì chắc chắn máy phải có công suất lớn và giá máy cũng sẽ cao hơn so với máy mini.

Hiện nay có rất nhiều loại máy laser với những thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước khác nhau như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

>> https://maykhacgogiare.wordpress.com/2018/10/03/ly-do-khien-may-duc-vi-tinh-dong-phuong-ban-chay-nhat-hien-nay/

2 yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi mua máy cnc đục gỗ 3d 2

Khách hàng có thể liên hệ với Đông Phương Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về các loại máy cnc. Với phương châm hoạt động “uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn” – Đông Phương cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng máy cnc đục gỗ cũng như dịch vụ sau bán hàng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Số hotline (zalo, sms):

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Email: windcamkd08@gmail.com
Website: http://maydongphuong.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 – khu phố 8B – phường Tân Biên – Biên Hòa.

>> Xem thêm: Ứng dụng máy cnc 1 đầu trong quảng cáo

4 bình luận về “2 yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi mua máy cnc đục gỗ 3d

Bình luận về bài viết này