Máy tiện CNC là gì? Mua máy tiện CNC gỗ ở đâu tốt?

Máy CNC tự động hóa có nhiều loại như: Máy phay CNC, máy tiện CNC, máy cắt khắc CNC,…mỗi loại máy có những công năng sử dụng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp của mọi khách hàng.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm máy tiện CNC gỗ. Một loại máy từ khi được giới thiệu trên thị trường đã có những thay đổi lớn lao trong ngành sản xuất cơ khí chế tạo.

Máy tiện CNC là gì?

Máy tiện CNC – Tên tiếng Anh là Computer (ized) Numerical (ly) Control (led), đây là loại máy được vận hành và điều khiển bằng hệ thống vi tính thông minh. Những sản phẩm được gia công từ máy tiện CNC luôn có sự chuẩn xác 100% với thiết kế cho trước.

Ưu điểm của máy tiện cnc so với những loại máy khác là có khả năng gia công được những sản phẩm có cơ cấu phức tạp, đa dạng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó giúp cho việc  tiện tròn, tiện vát, tiện côn, tiện mặt và tiện rãnh bằng tay, ren hệ mét và hệ inch đa dụng trở lên dễ dàng hơn.

Công ty cung cấp máy tiện CNC gỗ nhập khẩu chất lượng cao

Cấu tạo máy tiện CNC gỗ có đặc tính động học ưu việt cho quá trình cắt, quá trình phanh hãm do mô men quá tính nhỏ nên độ chính xác điều chỉnh cao và chính xác.

Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị uy tín cung cấp máy tiện CNC nhập khẩu từ Trung Quốc chính hãng. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng máy, cùng dịch vụ bảo hành sau bán hàng.

may-tien-cnc-go-2-dau

Máy tiện CNC được gia công với tốc độ rất cao. Số vòng quay của trục chính lớn lên tới 40.000 vòng/phút. Màn hình điều khiển: Màn hình điều khiển trực quan, thân thiện với người dùng.

Ụ động: Bộ phận này bao gồm chi tiết dùng để định tâm và gá lắp chi tiết, điều chỉnh, kẹp chặt nhờ hệ thống thủy lực (khí nén)

Thông số kỹ thuật máy tiện gỗ cnc Đông Phương

Kich thước máy: 3200mm x 1000mm x 1200mm

Độ dài gia công tối đa: 1500mm

Đường kính gia công: 160mm – 300mm

Điện áp sử dụng: 380V

Tốc độ trục chính: 40000 vòng/phút

Tổng công suất: 9kw

Số trục điều khiển: 1 hoặc 2

Cân nặng: 2300 kg

Máy tiện CNC là gì? Mua máy tiện CNC gỗ ở đâu tốt 2

Ưu điểm máy tiện CNC Đông Phương

  • Ưu điểm lớn nhất và có thể nói là khác biệt của máy tiện CNC đó là thiết bị duy nhất có thể gia công chính xác và nhanh những chi tiết phức tạp về mẫu mã như các bề mặt ba chiều.
  • Hệ thống dao và dao cắt có tuổi thọ sử dụng cao nhờ khả năng cắt tối ưu (mũi dao ngắn, bề mặt cắt toàn diện giúp bảo vệ mũi dao và nâng cao khả năng tiện chính xác). Từ đó giúp tiết kiệm chi phí mua dao, vitme, đồ gá khác…
  • Tiết kiệm nhân công, không tùy thuộc vào tay nghề sản xuất của thợ mà chỉ cần biết cách vận hành, theo dõi quá trình hoạt động của máy và kiểm tra sản phẩm.
  • Tiết kiệm thời gian sản xuất. Máy có khả năng sản xuất liên tục không ngừng nghỉ.

Trên đây là bài giới thiệu về dòng máy tiện gỗ CNC và địa chỉ bán máy uy tín mà chúng tôi gửi tới quý vị. Cò thế tùy theo nhu cầu sản xuất sản phẩm phức tạp hay đơn giản để bạn quyết định mua loại máy nào phù hợp với khả năng sản xuất của mình.

>> Tham khảo chi tiết các dòng máy CNC đục gỗ Đông Phương: https://maydongphuong.com/may-cnc/

Máy tiện CNC là gì? Mua máy tiện CNC gỗ ở đâu tốt 2

Còn nếu bạn có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn về máy thì liên hệ qua hotline bán hàng:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Email: windcamkd08@gmail.com
Website: http://maydongphuong.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 – khu phố 8B – phường Tân Biên – Biên Hòa.

>> Máy khắc cnc 12 mũi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia công gỗ hàng loạt

Bình luận về bài viết này