Máy CNC khắc bia mộ chậm hơn máy phun cát, vậy có nên đầu tư?

Thời điểm đầu năm nhu cầu tham khảo và đầu tư máy CNC khắc bia mộ tăng cao. Nhìn sản phẩm thực tế đục khắc từ máy CNC phần lớn khách hàng rất ưng ý với chất lượng của những tấm bia mộ. Đường nét tinh xảo, đều, mịn, chữ khắc vuông vắn đẹp mắt. Có thể nói chất lượng vượt trội so với các phương pháp thủ công cũng như phun cát. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn tốc độ đục của máy khắc bia mộ chậm hơn rất nhiều so với phun cát. Như vậy có nên đầu tư máy CNC để đục khắc bia mộ hay không? Cùng tham khảo bài viết tại CNC Đông Phương!

Tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của máy CNC khắc bia mộ so với máy phun cát

Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy CNC đó là giải quyết định vấn đề vệ sinh so với việc phun cát. Sử dụng máy phun cát rất mất vệ sinh, bởi trong quá trình đục khắc dưới áp suất lớn lượng cát phun ra ngoài rất mạnh không chỉ làm bẩn khu vực xung quanh mà còn có nguy cơ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa máy CNC cho ra những nét đục sắc nét, đều, mịn và đẹp, đây là một đặc điểm mà máy phun cát khó có thể đạt được. Nét hoa văn đục từ máy phun cát thường độ nông sâu không đều, nét khắc chưa được mịn nên làm giảm đi độ thẩm mỹ cho tấm bia.

Nếu sử dụng máy phun cát yêu cầu kinh nghiệm và tay nghề của người sử dụng thì đối với máy CNC không quá quan trọng, người vận hành chỉ cần làm quen với máy 2-3 ngày là có thể vận hành. Máy chạy hoàn toàn tự động nên người dùng chỉ cần học một số thao tác trên máy và đưa mẫu vào là máy chạy hoàn toàn tự động.

Trong quá trình đục, máy phun cát yêu cầu người vận hành phải tập trung làm việc 100% thời gian đến khi hoàn thành sản phẩm. Còn với máy CNC chỉ cần đưa mẫu, đưa phôi vào là máy chạy tự động, trong thời gian máy chạy người vận hành có thể làm các công đoạn khác như chuẩn bị phôi mới, sơn hoàn thiện sản phẩm,…

MÁY CNC KHẮC BIA MỘ 9015-2 ĐẦU

Tham khảo: Nên chọn máy khắc bia mộ CNC hay máy phun cát?

Nên đầu tư máy khắc bia mộ CNC ở đâu?

Nếu anh chị đang tham khảo các dòng máy chạm khắc bia mộ thì đừng bỏ qua các cấu hình máy tại CNC Đông Phương.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng máy CNC, Đông Phương Phương Hà Nội là đơn vị uy tín được nhiều cơ sở gia công lựa chọn.

Máy khắc bia mộ CNC là một trong những dòng sản phẩm được Đông Phương tập trung khai thác. Trong đó cấu hình máy mini 9015-1 hiện đang là dòng máy bán chạy nhất.

Đây là dòng máy được thiết kế chuyên dụng trong điêu khắc bia mộ, kích thước nhỏ gọn, hoạt động hiệu quả, chi phí hợp lý.

Máy có hành trình làm việc 900mm x 1440mm x 10mm, sản phẩm lớn nhất máy có thể gia công là 700mm x 1440mm.

Máy cấu hình tiêu chuẩn được trang bị 1 củ đục GDZ công suất 3.2kw giúp đục khắc hoa văn bia mộ một cách hiệu quả.

Phần mềm điều khiển NC studio V5 thân thiện dễ dàng sử dụng.

Hệ thống dẫn hướng (thanh ray, con trượt, thanh trượt,..) được nhập khẩu chính hãng TBI Đài Loan giúp máy hoạt động hiệu quả, hạn chế lỗi mất bước, bỏ bước trong quá trình gia công.

Máy được trang bị động cơ Servo ở trục X,Y, trục Y sử dụng stepmotor giúp máy đục khắc 3D hiệu quả.

MÁY ĐỤC KHẮC BIA MỘ 1 ĐẦU

Báo giá một số cấu hình máy CNC khắc bia mộ tại Đông Phương

2 Cấu hình phổ thông nhất và bán chạy nhất tại CNC Đông Phương là máy CNC khắc bia mộ mini 9015-1 đầu và 1325-1 đầu, giá máy như sau:

  • Máy đục khắc bia mộ 9015-1: 126 triệu
  • Máy CNC khắc bia mộ 1325-1: 170 triệu

Ngoài ra, CNC Đông Phương còn cung cấp cấu hình máy khổ lớn hơn 2225-2 đầu. Đối với cấu hình này, ngoài đục khắc bia mộ máy được ứng dụng chủ yếu đục khắc phù điêu, tấm bia lớn hay khắc hoa văn trên gạch men,… Máy có giá niêm yết là 240 triệu.

Tham khảo: Các cấu hình máy CNC đục khắc đá tại Đông Phương

CNC Đông Phương còn cung cấp nhiều cấu hình máy đục khắc đá khắc như: 9015-2 đầu, 2225-2Z-2 đầu,… Là nhà sản xuất trực tiếp nên chúng tôi có thể thay đổi thiết kế cấu hình theo nhu cầu của khách hàng.

Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT.

Để được tư vấn cấu hình máy phù hợp nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các kênh thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH Tự Động Hoá Đông Phương Hà Nội

Hotline: 0968 68 99 88 – 0383 669 966

Website: https://cncdongphuong.vn/

Fanpage: CNC Đông Phương Hà Nội

Youtube: CNC Đông Phương – Windcam

Nhà Máy: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên

CN Đồng Nai: Số 154/55, P. Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Bình luận về bài viết này