5 Mẫu cuốn thư tải miễn phí tại CNC Đông Phương

Tiếp tục bổ sung kho mẫu, CNC Đông Phương xin chia sẻ 5 mẫu cuốn thư đẹp và được nhiều khách hàng quan tâm như dưới đây. Bấm vào nút “TẢI MIỄN PHÍ” ở dưới đây. 

Ý nghĩa của cuốn thư trong thờ cúng

Cuốn thư và hoành phi ngày xưa được xem như một dạng của bình phong, chủ yếu dùng để che chắn, ngăn cách không gian phòng với nhau.

Ngoài ra, cuốn thư còn là món lễ vật, quà tặng trong những buổi tiệc quan trọng như: Mừng thọ, bái tổ, mừng tân gia,… bởi vì hoa văn rồng phụng được chạm khắc tinh xảo trên cuốn thư khiến nhiều người rất yêu thích kể cả người tặng và người được tặng.

Cuốn thư và hoành phi thường được treo ở trong phòng thờ như nhà thờ tổ, nhà thờ họ hay phòng thờ gỗ truyền thống, phòng thờ lớn trong nhà,…

Cuốn thư nên được treo ở giữa bàn thờ, để xác định đúng vị trí thì có thể lấy bát hương chính giữa làm tâm thẳng lên trên mặt hổ phù của cuốn thư.

CÁC PHÍM TẮT TRONG PHẦN MỀM JDPAINT

MẪU CUỐN THƯ 1

MẪU CUỐN THƯ 2

MẪU CUỐN THƯ 3

MẪU CUỐN THƯ 4

MẪU CUỐN THƯ 5

Đông Phương Hà Nội chuyển giao công nghệ miễn phí 

Ngoài kho mẫu miễn phí tới 5000 file tặng khách hàng sử dụng, công ty Đông Phương còn có lớp hướng dẫn chuyển giao công nghệ cho khách hàng không giới hạn thời gian và số lượng người học. Công ty sắp xếp chỗ ăn nghỉ tiện nghi và trang thiết bị phục vụ khách hàng trong suốt quá trình học.

Thông thường từ 4-7 ngày là quý khách hàng có thể làm các bước xuất file, chỉnh sửa đường dao thành thạo.

Ngoài ra công ty hỗ trợ tìm mẫu trong suốt quá trình sử dụng máy, đặc biệt vẽ và scan theo nhu cầu khách hàng trong vòng 01 năm đầu sử dụng máy.

LƯU Ý HỌC VẼ MẪU CNC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Bình luận về bài viết này